Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

Tọa lạc tại địa chỉ 28 đường 24/3, TP Tam Kỳ, Quang Nam, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú là một địa chỉ uy tín với các dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả như: lấy cao răng, trám răng thẫm mỹ, điều trị tủy răng, phục hình răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant...

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú được đầu tư như một phòng khám quốc tế với hệ thống máy móc rất hiện đại: ghế nha khoa cao cấp, máy chụp phim kỹ thuật số, camera nội soi răng miệng, lò lấp dụng cụ vô trùng và tủ cực tím sử dụng công nghệ tiệt trùng cao cấp cùng với không gian sang trọng, sạch sẽ thoáng đãng, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi đến chăm sóc răng.


Khi đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú, các bác sĩ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành điều trị. Tất cả các thủ thuật từ đơn giản cho đến phức tạp đều được chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng, cạo vôi, tẩy trắng răng hay làm răng sứ, các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm.

Đội ngũ bác sĩ ở đây đều có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn. Nụ cười, niềm hạnh phúc của bạn và những người thân là phần thưởng cao quý và vô giá với Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0935 716 772

Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtu.qn.vn/

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy