Nha khoa Vân Anh

top 5
Đỗ Phương

Nha khoa Vân Anh ra đời từ năm 2014 với mục tiêu đem đến dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện cho người dân Việt Nam. Hiện nay, phòng khám được biết đến là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu của khu vực tỉnh Bắc Ninh cũng như các vùng lân cận. Trải qua hơn 8 năm phát triển, nha khoa Vân Anh luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh mang đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất cho khách hàng đến với phòng khám.


Đây cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Bắc Ninh ứng dụng máng phẫu thuật 4D guide đảm bảo đặt implant chính xác, nhanh chóng và không xâm lấn. Trở thành nha khoa có số ca tháo niềng và trồng implant thành công nhiều nhất Bắc Ninh.


Hệ thống phòng khám nha khoa Vân Anh được thiết kế theo sự mô phỏng những nha khoa hàng đầu Hàn Quốc, đề cao tính an toàn của từng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình điều trị tại đây.


Với đội ngũ bác sĩ 100% là các bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học nổi tiếng như: Đại học y Hà Nội, Học viện quân y,... Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, cộng thêm đội ngũ các điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, nha khoa Vân Anh luôn mang đến các phương pháp điều trị cũng như kết quả tốt nhất. Nha khoa Vân Anh chính là địa chỉ chăm sóc răng đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cs Từ Sơn: 301 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh (Cạnh siêu thị Từ Sơn)
  • Cs TP Bắc Ninh: 480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh (Đối diện bệnh viện Hoàn Mỹ)
  • Cs Yên Phong: Ngã Tư Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh (Đối diện Y Cao)

Điện thoại: 0838 300 666
Email: cskh.nkva.vn@gmail.com
Website: nhakhoavananh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoavananh/

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Nha khoa Vân Anh
Nha khoa Vân Anh
Nha khoa Vân Anh
Nha khoa Vân Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy