Nha Khoa Việt Mỹ

Nha Khoa Việt Mỹ là thương hiệu nha khoa hàng đầu Việt Nam được khẳng định trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, với hơn 20 chi nhánh phân bố rộng rãi khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên. Với hệ thống phòng khám khang trang, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám và điều trị răng miệng!


Nha Khoa Việt Mỹ là địa chỉ uy tín tại Quảng Nam cung cấp các dịch vụ về răng miệng từ phổ thông như Nha khoa tổng quát (cạo vôi, nhổ răng, trám răng, điều trị tủy,...) cho đến cao cấp hơn là các dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ (tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, implant,...).


Chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại đây khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát răng miệng. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ xỉn màu của răng, tình trạng răng miệng xem có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Quá trình tẩy trắng răng cũng diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi, thuốc tẩy trắng được đặt trực tiếp lên bề mặt răng cần tẩy trắng. Năng lượng từ đèn tẩy trắng sẽ tác động và làm cho răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có một hàm răng sáng trắng mà mình hằng mong ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 566 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5385 8979
Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NK.VietMy.TamKy

Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy