Nhật Ngữ Hasu

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao, Nhật Ngữ Hasu ra đời và nhận được vô số những phản hồi tích cực của học viên. Sở hữu không gian rộng lớn, trang thiết bị vật chất hiện đại, Nhật Ngữ Hasu là điểm đến lý tưởng để bạn có thể hoàn toàn thành thạo tiếng Nhật.


Nhật Ngữ Hasu luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, có nhiều năm tu tập ở Nhật, hiểu rõ văn hóa Nhật Bản, sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích. Thêm vào đó, trung tâm xây dựng giáo án phù hợp với từng trình độ của học viên. Những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sẽ được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Nhằm đảm bảo chất lượng học, trung tâm luôn để sĩ số học viên dao động từ 10 đến 12 người. Nhờ vậy bạn có thể giao tiếp nhiều và tiếp thu được tốt hơn.


Hơn thế nữa, mức học phí ở trung tâm không quá đắt đỏ, ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng. Mặt khác, Nhật Ngữ Hasu còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi học thử miễn phí, giảm giá, bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Đinh Bạt Tụy, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0818 009 986

Fanpage: www.facebook.com/nhatngu.hasu.7

Nhật Ngữ Hasu
Nhật Ngữ Hasu
Nhật Ngữ Hasu
Nhật Ngữ Hasu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy