Núi Bạch Mã

Núi Bạch Mã là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng thuộc vườn quốc gia Bạch Mã với những ngọn thác hùng vĩ và sự đa dạng các loài động thực vật quý hiếm. Chinh phục núi Bạch Mã, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh núi Tuý Vân, đèo Hải Vân và phong cảnh thành phố Huế lộng lẫy như thu vào trong tầm mắt. Bạch Mã là 1 trong 30 khu bảo tồn động – thực vật phong phú nhất cả nước và đã được xếp hạng cấp quốc gia. Nếu bạn là một người yêu thích thiên, yêu vẻ đẹp yên tĩnh của mây ngàn, của núi rừng chắc chắn chuyến đi đến với núi Bạch Mã sẽ là một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn.


Khu vực núi Bạch Mã còn là ngôi nhà chung của hơn 55 loài thú quý và hơn 500 loài thực vật, trong đó có nhiều loài cây quý hiếm như cẩm lai, trắc trầm hương, cốm Bạch Mã. Dọc theo những con lối nhỏ dẫn vào rừng sâu, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều các loài thú có hình dạng kỳ lạ như sao la, gà lôi lam, trĩ sao. Núi Bạch Mã nằm trong vườn quốc gia Bạch Mã, với diện tích rộng lớn như vậy nếu muốn thăm thú hết mọi nơi phải tốn ít nhất 1 ngày dài. Nếu chỉ check in, chụp ảnh và rồi đi như vậy sẽ rất là tốn sức, đó là lý do mà bạn cần tìm hiểu trước về vấn đề ăn uống để chuyến đi được trọn vẹn.


Toạ lạc tại chân núi là Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã hiện lên như một bức tranh thiên nhiên sinh động, núi rừng chập chùng, cỏ cây chen đá tô điểm thêm sắc hoa. Thiền viện nằm gọn gàng giữa lòng hồ nước, vô cùng thanh bình. Đến với Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của phật giáo, những họa tiết trang trí đượm màu cổ kính, những mái chùa cong vút đầu đao.


  • Địa chỉ: ở địa phận huyện Phú Lộc, cách trung tâm TP. Huế tầm khoảng 60km về phía Nam
Núi Bạch Mã
Núi Bạch Mã
Núi Bạch Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy