Nước dừa

Nước dừa là thức uống giải khát tự nhiên rất được ưa thích vì vừa an toàn lại phổ biến khắp nơi. Tác dụng của nước dừa đối với sức khỏe và sắc đẹp lớn hơn rất nhiều so với giá trị kinh tế của nó.


Nước dừa rất giàu khoáng chất và chất điện giải, rất cần thiết cho sự trao đổi chất lành mạnh của axit amin, lipid và carbohydrate, đồng thời cải thiện sự phân phối các chất dinh dưỡng nhận được từ thực phẩm. Ngoài ra, nước dừa còn chứa một loại hormone thực vật gọi là cytokinin - một hoạt chất đặc biệt có tác dụng điều hòa sự tăng trưởng, phân chia tế bào, giúp giảm thiểu quá trình lão hóa tế bào da, làm cân bằng độ pH cho da và tăng khả năng liên kết, giữ nước của các mô dưới da, giúp chị em có một làn da tươi sáng, rạng rỡ. Cytokinin cũng được biết đến là chất chống lại chất gây ung thư.


Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong đó, nước dừa không chỉ là thức uống yêu thích của chị em phụ nữ vào dịp hè để giải khát, làm đẹp da mà nó còn mang lại nhiều lợi ích thực tế như kháng khuẩn, chống viêm, kháng virus và chống oxy hóa.

Nước dừa
Nước dừa
Nước dừa
Nước dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy