Rượu vang đỏ

Mặc dù uống quá chén có thể làm tổn thương gan và khiến bạn trông già hơn so với tuổi thực, nhưng uống rượu điều độ lại giúp giảm viêm, ngăn chặn được các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, uống rượu vừa phải (một ly mỗi ngày đối với phụ nữ và 2 ly đối với nam giới) có thể ngăn ngừa chứng sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer. Tuy nhiên, loại rượu nên uống là rượu vang đỏ vì trong rượu vang đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng phá hủy các gốc tự do gây hại.


Ngoài ra, các hoạt chất chống oxy hóa có trong rượu vang còn có nhiệm vụ phục hồi AND và tái tạo tế bào mới cho cơ thể. Nồng độ lớn Resveratrol cũng được tìm thấy trong loại thức uống này có tác dụng ngăn chặn lão hóa sớm, duy trì làn da tươi trẻ, rạng ngời. Chất này được tìm thấy chủ yếu trong hạt, thịt, và vỏ của quả nho được sử dụng để làm rượu vang đỏ.


Lợi ích của rượu vang đỏ được chứng minh rằng thúc đẩy tuổi thọ và ngăn chặn lão hóa, tuy nhiên, bạn không thể đạt hiệu quả nếu chỉ sử dụng riêng biệt loại rượu này. Thay vào đó, hãy kết hợp với một lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống chứa nhiều hải sản, rau, trái cây, dầu ô liu, ngũ cốc… Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ mang lại cho bạn một lối sống lành mạnh và hạn chế ít nhiều quá trình lão hóa trên cơ thể.

Rượu vang đỏ
Rượu vang đỏ
Rượu vang đỏ
Rượu vang đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy