Sinh tố hạnh nhân kết hợp bơ và chuối

Theo Amelioretasante, sinh tố giàu protein có công dụng hỗ trợ rèn luyện thể chất, tăng cường miễn dịch và chống mệt mỏi. Sữa hạnh nhân chứa vitamin A, D và E có thể giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Sữa hạnh nhân cũng giàu canxi và protein giúp giữ cho móng tay và tóc của bạn chắc khỏe và dẻo dai hơn.


Quả bơ giàu chất chống oxy hóa mạnh bao gồm lutein giúp khả năng nhận thức tốt hơn. Theo Livestrong, tại một nghiên cứu năm 2017, những người ăn một quả bơ mỗi ngày trong vòng 6 tháng đã cải thiện trí nhớ, duy trì sự chú ý và khả năng giải quyết vấn đề. Chuối cũng là một loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, giàu lượng Carb. Để bớt nhàm chán, bạn có thể làm sinh tố hạnh nhân kết hợp với bơ và chuối. Đây không chỉ là thức uống tươi mát mà còn là bữa ăn dinh dưỡng, giúp bổ sung năng lượng tích cực cơ thể.


Tuy nhiên, không nên dùng món sinh tố này vào buổi tối sẽ tích trữ chất béo gây dư thừa năng lượng, dễ béo phì. Và cũng không nên ăn nhiều món dinh dưỡng dùng chung với sinh tố bơ chuối vì hàm lượng calo trong bơ chuối khá cao.

Sinh tố hạnh nhân kết hợp bơ và chuối
Sinh tố hạnh nhân kết hợp bơ và chuối
Sinh tố hạnh nhân kết hợp bơ và chuối
Sinh tố hạnh nhân kết hợp bơ và chuối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy