Sinh tố chuối, quả mọng kết hợp với sữa chua Hy Lạp

Một cốc sinh tố mát lạnh là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong những ngày hè nóng bức. Không chỉ đóng vai trò là một thức uống bổ dưỡng mà nó còn đem lại công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn.


Hãy thêm trái cây như chuối và quả mọng vào sữa chua Hy Lạp để làm món sinh tố chống lão hóa thơm ngon này. Chuối là loại trái cây vô cùng quen thuộc, có một hàm lượng lớn vitamin C và vitamin B6, là dưỡng chất quan trọng giúp cải thiện độ đàn hồi của các mô ở lớp hạ bì. Thêm vào đó là mangan và chất chống oxy hóa có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.


Quả mọng là tên gọi chung của những loại trái cây có kích thước nhỏ nhưng bên trong mọng nước và có lớp vỏ mỏng. Các loại quả mọng bao gồm: Mâm xôi, nho, mận, cherry, việt quất, dâu tây… Mặc dù là loại trái cây nhỏ nhưng quả mọng lại mang đến lợi ích rất lớn cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Loại quả này là một nguồn giàu vitamin C, giúp giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và rạng rỡ. Các axit lactic của sữa chua cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da mềm mịn, trẻ trung hơn.


Sinh tố chuối, quả mọng kết hợp với sữa chua Hy Lạp
Sinh tố chuối, quả mọng kết hợp với sữa chua Hy Lạp
Sinh tố hoa quả
Sinh tố hoa quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy