Nước ép bưởi

Hẳn là nhiều người đã quá quen thuộc với loại nước ép bưởi thơm ngon này. Không chỉ có tác dụng giải khát, nước ép bưởi được lọt vào danh sách 7 loại nước uống có công dụng chống lão hóa.


Cơ thể chúng ta cần vitamin C để sản xuất collagen, giúp tăng độ căng mọng và mềm mại cho làn da. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong thành phần của bưởi có chứa hàm lượng vitamin C cực kì lớn giúp tăng cường sản xuất và cung cấp collagen cần thiết để nuôi dưỡng da, se khít lỗ chân lông và đẩy lùi quá trình lão hóa da đang trong bắt đầu độ tuổi có hiện tượng lão hóa.


Do đó, để có một làn da đẹp, chống lão hoá, mỗi ngày bạn có thể uống 3 ly nước ép bưởi sau mỗi bữa ăn khoảng tầm 15 đến 30 phút. Tình trạng da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện, đặc biệt là các làn da có dấu hiệu lão hoá, chảy xệ. Lưu ý, không nên uống nước ép bưởi khi đang đói, bởi vì trong bưởi có chứa axit sẽ gây hại cho dạ dày. Ngoài ra, bạn cũng không nên uống nước ép bưởi sau khi vừa dùng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc chống viêm, … vì các chất có trong bưởi sẽ làm giảm khả năng hấp thụ của thuốc đến với cơ thể của bạn khi uống thuốc.

Nước ép bưởi
Nước ép bưởi
Nước ép bưởi
Nước ép bưởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy