Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt

Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt là một trong các dòng nước hoa nam giới cao cấp được yêu thích hiện nay hương thơm cổ điển nhưng hiện đại đến bất ngờ, làm choáng ngợp mọi giác quan. Sự pha trộn sống động của dương xỉ, trong đó cam bergamot kết hợp với phong lữ để gợi lên ý niệm về sự nhẹ nhàng được phát triển thông qua các nốt hương đạt được sự hài hòa của sự ấm áp và mạnh mẽ. Kết quả ấn tượng là mùi hương này kết hợp thành công các thành phần nóng bỏng và gợi cảm. Cam quýt từ Diamante ở Calabria, lá và hoa của cây cam đắng thắp sáng hương thơm bởi những điểm nhấn mang tính chất Địa Trung Hải.


Ưu điểm:

  • Được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như Oud, Agarwood, Clary Sage, Neroli, Cedarwood, Amber, Cedrat, Geranium, Hyacinth, Tonka Bean, Bergamot, Musk, Petitgrain.. nước hoa Versace Pour Homme Eau de Toilette có hương thơm nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ.
  • Versace Pour Homme Eau de Toilette sẽ giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn hơn khi gặp gỡ bạn bè, hay tham gia vào những buổi tiệc quan trọng.
  • Thiết kế vỏ ngoài đặc biệt, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng với thiết kể cổ điển quen thuộc trong dung dịch màu xanh dịu nhẹ.
  • Nổi bật nhất là chiếc nắp tròn mạ kim loại khắc tên thương hiệu xung quanh và biểu tượng nữ thần tóc rắn Medusa đặt phía trước thân chai sáng bóng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nhẹ nhàng mở nắp, xịt phun sương với số lần xịt tuỳ vào nhu cầu của bạn.

Link mua hàng: shopee.vn/VERSACE-Pour-Homme-EDT-50ml-100ml-nước-hoa-nam-nổi-bật-các-nốt-hương-Chanh-vàng-Hoa-dạ-lan-hương-Gỗ-tuyết-tùng-i.181552953.5727664522?

Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy