Hãy đặt mình vào tâm thế người dùng và chạm đến trái tim của họ

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn thường tuân theo một quy định khắt khe và hành động theo một chuẩn mực, khuôn khổ nào đó. 16 năm đi học bạn đã phải đối mặt với vô số các bài tập làm văn và tiểu luận. Với rất nhiều kiến thức học được có thể sẽ khiến cho bạn bị ám ảnh với những từ ngữ khoa học, thuật ngữ chuyên môn, những yếu tố về văn phạm, ngữ pháp và thậm chí làm cho bạn thiếu tự tin khi không có một bài văn mẫu nào bên cạnh.


Nhưng thực tế thì quên hết những gì bạn đã học đi! Hãy chỉ giữ lại cho mình sự hiểu biết, để nhấn nhá phù hợp...Thực tình bạn không viết tiểu thuyết, cũng không nghiên cứu các vấn đề khoa học. Bạn đơn giản là đang trò chuyện với các khách hàng tiềm năng của mình. Bạn đơn giản là đang chia sẻ một vấn đề nào đó, thuyết phục ai đó, nhưng đừng đặt nặng các vấn đề lí thuyết, khoa học. Hãy cứ thoải mái thêm vài từ như “hừm”, “à”, “ôi chao”, hay linh động với các xu hướng như “Thật không thể tin nổi!”, “Các mẹ biết gì chưa?”… Hãy để bài viết thật tự nhiên như cảm xúc mình đang có. Chắc chắn độc giả sẽ rất thích thú với sự thay đổi đặc biệt này. Mọi thứ sẽ dễ dàng nhận được sự đồng cảm và có sự giao thoa về cảm xúc giữa người viết và người đọc. Nhớ rằng đừng máy móc trong lối hành văn, điều quan trọng là bạn phải đặt mình vào tâm thế của người dùng và chạm đến trái tim của họ!!!

Tin tôi đi!!!

Hãy đặt mình vào tâm thế người dùng và chạm đến trái tim của họ
Hãy đặt mình vào tâm thế người dùng và chạm đến trái tim của họ
Hãy đặt mình vào tâm thế người dùng và chạm đến trái tim của họ
Hãy đặt mình vào tâm thế người dùng và chạm đến trái tim của họ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy