Osho Phụ Nữ - The Book Of Women

Trong cuốn Osho Phụ Nữ - The Book Of Women, tác giả sẽ phân tích giá trị và tầm quan trọng của sức mạnh nữ tính. Ông nghiên cứu các niềm tin, định kiến bị áp đặt lên phụ nữ từ trước đến nay, khiến người phụ nữ không thể phát huy tiềm năng của mình.


Từ đó, ông giải phóng họ và khẳng định lại những phẩm chất tuyệt vời của người phụ nữ, đó là tình yêu thương, niềm vui, và trái tim thấu cảm, những điều vô cùng cần thiết cho tâm hồn và con đường tâm linh. Người phụ nữ mà bạn thấy trên thế giới cũng không phải phụ nữ đích thực nữa, bởi vì cô ấy đã bị làm cho uế tạp bao nhiêu thế kỷ rồi.


Và khi người phụ nữ bị uế tạp, đàn ông cũng không thể còn tự nhiên được nữa, bởi vì xét cho cùng, phụ nữ sinh ra đàn ông. Nếu cô ấy không tự nhiên, con cái cô ấy cũng không tự nhiên. Nếu cô ấy không tự nhiên cô ấy sẽ làm mẹ của các em bé, dù bé trai hay bé gái những đứa trẻ đó đương nhiên sẽ chịu ảnh hưởng từ mẹ mình.


Osho nghiên cứu và chia sẻ về nhiều khía cạnh của cuộc sống phụ nữ, từ quyền lực và định hình tâm hồn cho đến sự tương tác xã hội và môi trường làm việc. Cuốn sách này tập trung vào việc giải thoát và phát triển tiềm năng bên trong của phụ nữ, bằng cách khám phá và hiểu rõ bản thân.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.50966696.4247677197?

Osho phụ nữ - The Book Of Women
Osho phụ nữ - The Book Of Women
Osho phụ nữ - The Book Of Women
Osho phụ nữ - The Book Of Women

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy