Phụ nữ hơn nhau ở khí chất

Phụ nữ hơn nhau ở khí chất là cuốn sách được viết bởi tác giả Jessica - chủ sở hữu đồng thời là người sáng lập Noonday Collection, một công ty bán đồ thủ công tương nhượng. Cuốn sách là những chia sẻ của tác giả về chính những quyết định, hành động của mình trong quá trình thay đổi để xây dựng sự nghiệp và phát triển bản thân.


Với cuốn sách Phụ nữ hơn nhau ở khí chất, tác giả Jessica giúp người đọc thấu hiểu chính mình cũng như chỉ ra cách mà bạn có thể thực hiện ước mơ, dẫu đang e sợ đến nhường nào. Từ đó tác giả dẫn dắt người đọc đến với những quan điểm sống mới mẻ, thôi thúc độc giả thay đổi bản thân thay vì cứ sống mãi một cuộc sống có miếng xốp hơi. Khi đọc cuốn sách này bạn sẽ hiểu được hành trình để có được Noonday phát triển như ngày nay thật sự vô cùng gian nan đối với Jessica.


Nên nhớ rằng không thể chia nhóm phụ nữ thành hơn hoặc kém nhau dựa vào khí chất. Mỗi người phụ nữ đều đáng quý và độc đáo trong cách riêng của họ. Điều quan trọng là tôn trọng và đánh giá sự đa dạng và cá nhân hóa trong cách mỗi người phụ nữ thể hiện khí chất và cá tính của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Hơn-Nhau-Ở-Khí-Chất-(2022)-Jessica-Honegger-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.5041615613?

Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
Phụ nữ hơn nhau ở khí chất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy