Bài tập massage để có vòng 1 căng tròn

Một vóc dáng khoẻ đẹp với 3 vòng cân đối luôn là ao ước của các chị em. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có may mắn như vậy. Đặc biệt là các chị em Châu Á, không chỉ có chiều cao hạn chế mà vòng một thường khá khiêm tốn.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật sâm lấn để tăng kích thước vòng 1 nhưng rủi ro đi kèm thường lớn nên chị em chúng ta còn e ngại. Vậy phải làm sao, để có được giải pháp hoàn hảo hãy cùng Toplist đọc tiếp nhé.

Massage ngực là một trong những liệu pháp giúp tăng vòng 1 một cách tự nhiên, được chị em phụ nữ tin dùng hiện nay, vừa an toàn mà không có tác dụng phụ như phẫu thuật. Việc massage vòng một đúng cách và thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể kích cỡ vòng một.


Cách thực hiện:

  • Xoa lòng bàn tay vào nhau, khi nào lòng bàn tay đủ ấm, ta đặt tay lên ngực.
  • Thực hiện massage xoay tròn từ dưới chân lên phần nhũ hoa, thực hiện thật chậm và nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt. Nếu massage vú phải theo chiều kim đồng hồ, thì vú trái theo chiều ngược lại.
  • Lưu ý: Thực hiện thao tác này 20 - 30 lần/ngày để cải thiện kích cỡ vòng một, thực hiện cả buổi sáng lẫn buổi tối.

Chú ý: Không massage trong trường hợp vùng massage bị sưng, đau, trầy xước, liền trước hay sau và đặc biệt trong thời kỳ kinh nguyệt. Vì trong thời kỳ này vú bị cương và dễ bị đau nếu massage. Ngoài massage bạn nên kết hợp chế độ ăn uống để có thể cải thiện kích cỡ như mong muốn.


Massage vòng 1
Massage vòng 1
Bài tập massage để có vòng 1 căng tròn
Bài tập massage để có vòng 1 căng tròn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy