Chung kết League cup (Anh)

Cúp EFL là EFL cup hay League cup, hiện được gọi là Carabao cup vì lý do tài trợ, là một giải đấu bóng đá theo thể thức loại trực tiếp, được điều hành bởi English Football League. Tại Việt Nam, giải còn được biết tới với tên gọi cúp liên đoàn Anh. Được tổ chức bởi English Football League (EFL), giải đấu dành cho bất kỳ câu lạc bộ nào trong 4 cấp độ hàng đầu của hệ thống giải bóng đá Anh, bao gồm tổng cộng 92 câu lạc bộ, bao gồm Premier League, Championship, League One và League Two.


Giải được tổ chức lần đầu tiên vào mùa giải 1960 - 1961 với tên gọi Football League Cup, đây là một trong ba giải bóng đá cao nhất ở Anh, cùng với Premier League và cúp FA. Kịch bản của trận chung kết cúp liên đoàn hôm 27/2 một lần nữa được tái lập trên sân Wembley khi Liverpool và Chelsea đã có một trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhưng đến cuối cùng họ phải phân định thắng bại sau loạt sút luân lưu cân não. Chelsea một lần nữa đã phải ôm hận khi không thể đánh bại Liverpool trên chấm 11m.


Trong khi đó, Liverpool đã vô địch FA Cup lần thứ 8 trong lịch sử và đang tiếp tục hướng đến mục tiêu trở thành đội bóng Anh đầu tiên hoàn thành giấc mơ ăn bốn (League Cup, FA Cup, Premier League và Champions League).

League cup (Anh)
League cup (Anh)
Chung kết League cup (Anh)
Chung kết League cup (Anh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy