Quỹ đầu tư VinaCapital

VinaCapital ra đời năm 2003, được sáng lập bởi hai nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, Don Lam và Horst Geicke. Sứ mệnh của VinaCapital là tìm kiếm cơ hội đầu tư tốt nhất tại Việt Nam bằng cách sử dụng mạng lưới quan hệ mối và kiến thức sâu rộng về đầu tư, cùng với khả năng phân tích và chuyên môn tài chính của họ. Quỹ này đã quản lý tổng cộng hơn 3,3 tỷ USD tài sản và đầu tư vào hơn 200 dự án trong các lĩnh vực như cổ phiếu, bất động sản, cơ sở hạ tầng, năng lượng và công nghệ.


Trong danh mục đầu tư đa dạng của VinaCapital, vốn đầu tư mạo hiểm là một phần quan trọng và tiềm năng. Năm 2018, VinaCapital thành lập quỹ VinaCapital Ventures với quy mô 100 triệu USD để đầu tư vào các startup công nghệ sáng tạo có khả năng thay đổi thị trường Việt Nam và khu vực. Quỹ VinaCapital Ventures đã đầu tư thành công vào nhiều startup như Logivan (dịch vụ vận chuyển hàng hóa), FastGo (dịch vụ gọi xe), UrBox (nền tảng quà tặng số), Wee Digital (công nghệ nhận diện sinh trắc học) và Got It (nền tảng giáo dục trực tuyến).


Bên cạnh đó, VinaCapital còn quản lý nhiều quỹ khác như VinaCapital Việt Nam Opportunity Fund Limited (VOF), một quỹ đa dạng đầu tư vào nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm cổ phiếu niêm yết và tư nhân, bất động sản và trái phiếu; và Quỹ ETF VinaCapital VN100, một quỹ hoán đổi danh mục mô phỏng chỉ số VN100, bao gồm 100 mã cổ phiếu có giá trị vốn hóa, khả năng thanh khoản và tỷ lệ tự do chuyển nhượng hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với uy tín, kinh nghiệm và hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, VinaCapital đã khẳng định vị thế là một trong những quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, và là đối tác mà các startup trẻ nên xem xét hợp tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 17 - Tòa nhà SunWah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng 6, 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 19006 36553

Email: irwm@vinacapital.com

Website: https://vinacapital.com/vi/

Fanpage: www.facebook.com/vinacapitalwm/

Quỹ đầu tư VinaCapital
Quỹ đầu tư VinaCapital
Quỹ đầu tư VinaCapital
Quỹ đầu tư VinaCapital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy