Lapland, Phần Lan

Lapland ở Phần Lan được biết đến là quê hương của ông già Nô-en. Vùng Lapland trải rộng nhiều quốc gia Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển, và Nga. Với những cảnh đẹp tuyệt vời khiến du khách không thể quên dù chỉ đến một lần. Đến đây, bạn không thể không dừng chân tại Văn phòng của Ông già Noel và được ông bằng xương bằng thịt và những chú yêu tinh phụ việc cho ông. Ông già Noel luôn có mặt ở văn phòng bất cứ ngày nào trong năm từ 9h sáng đến 6h tối. Mặc dù luôn bận rộn với hàng nghìn bức thư của trẻ em thế giới nhưng ông già Noel luôn vui vẻ dành chút thời đón tiếp bạn tại văn phòng và... hoàn toàn miễn phí. Một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú vào mùa đông Lapland là Bắc cực quang còn không thích thì bạn có thể du ngoạn bằng xe trượt ban đêm...


Lapland là vùng đất có hàng trăm hồ, trong đó hồ rộng nhất là Inari ở phía Bắc xa xôi, có diện tích hơn 1000 km2. Ngay cả khi hồ đã đóng băng, những người Lapland vẫn có thể khoan hoặc đục những lỗ trên băng để bắt cá bằng tay, bằng cây thương những chú cá rô, cá hồi vân và cá trắng.Và có nhiều điểm bắt cá dành cho du khách. Nên bạn phải chuẩn bị quần áo ấm cho kỹ càng, vì sẽ phải ngồi lâu trên băng giá. Thời điểm bắt cá trên băng lý thú nhất là tháng 5.


Thiên nhiên hoang dã ở Lapland có nhiều điều đang chờ đón bạn. Có những chú chó sói, những chú chồn gulô và gấu xám đang lang thang đâu đó trong rừng. Vì thế một kinh nghiệm cho bạn khi đi săn ở đây là nên huýt sáo để báo hiệu cho chúng biết bạn đang đến. Những trò như trượt tuyết xuống dốc, xuyên quốc gia và trượt tuyết tự do, bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn trong rừng với những đôi giày tuyết, hay để cho cái lạnh táp vào mặt khi lái xe trên tuyết cũng là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Lapland, Phần Lan
Lapland, Phần Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy