Ăn gà Kentucky tại Nhật Bản

Chỉ có khoảng 1% dân số Nhật Bản theo đạo Cơ đốc, phần lớn theo Thần đạo hoặc Phật giáo. Giáng sinh thậm chí không phải là một ngày lễ chính thức ở Nhật Bản. Trong khi đó, các thương hiệu khác đã cố gắng và thất bại trong việc lặp lại thành công của KFC trên thị trường gà rán Giáng sinh. KFC Nhật Bản đã sử dụng cùng một đoạn nhạc leng keng trong các quảng cáo Giáng sinh của mình trong 20 năm qua, bài hát mang tính biểu tượng “My Old Kentucky Home”. Khi mọi người nghe bài hát đó, họ biết đã đến lễ hội Giáng sinh.


Các quảng cáo của KFC bắt đầu từ những năm 70 và 80 cũng là những chiến dịch đẹp mắt cho thấy một gia đình cùng nhau thưởng thức bữa tiệc gà rán vàng sang trọng. Ý tưởng cho rằng gà rán là một phần thiết yếu của một lễ Giáng sinh xa hoa và đích thực của phương Tây đã lan rộng. KFC bán hàng triệu miếng gà rán vào mỗi dịp Giáng sinh. KFC Nhật Bản đã chuẩn bị cho cả năm, với phần lớn công việc chuẩn bị sẽ bắt đầu vào tháng Bảy. Khoảng sáu tuần trước Giáng sinh, các đơn đặt hàng bắt đầu được gửi đến, với 40% tổng số đơn đặt hàng Giáng sinh được đặt trước.


KFC Nhật Bản thực hiện doanh số bán hàng lớn nhất trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 12 và tổng thể bán được khoảng 800.000 gói Giáng sinh và 300.000 thùng tiệc lớn hơn trong dịp Giáng sinh. Con số này chiếm khoảng 1/3 tổng doanh thu hàng năm của KFC Nhật Bản. Các gói và loại gà có thể tùy chỉnh, và bạn có thể chọn từ chân gà, thịt mềm, cốm và thậm chí là cả con gà nướng. Ngoài ra còn có các món ăn ngon như xà lách trộn, tôm gratin và bánh tiramisu, bánh Giáng sinh của Nhật Bản.

Ăn gà Kentucky tại Nhật Bản
Ăn gà Kentucky tại Nhật Bản
Ăn gà Kentucky tại Nhật Bản
Ăn gà Kentucky tại Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy