Petunia Charm Center

top 3
Quỳnh Trâm

Petunia Charm Center là Viện chăm sóc tóc và da uy tín, chất lượng được đông đảo chị em lựa chọn. Gần một thập kỷ tiên phong ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, Petunia Charm Center liên tục cập nhật, chuyển giao và đưa vào ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu châu Âu kết hợp cùng mỹ phẩm sinh học số 1 CHLB Đức. Petunia Charm Center mong muốn mang đến cho phái đẹp cơ hội được trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ điều trị nám Melas Matrix 7in1, căng bóng trẻ hóa da Belly Matrix, Trị mụn bằng công nghệ sinh học Acne Biolight, Massage Yomogi thải độc toàn thân,...


Quy tụ đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả, sự hài lòng tuyệt đối cho chị em… Với nhiệt huyết, sự phục vụ nhiệt tình cùng không gian tinh tế là điểm cộng giúp Petunia Charm Center giữ chân khách hàng.


Chẳng cần PR hay quảng cáo rầm rộ, lượng khách đến với Petunia Charm Center vẫn rất đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Bạn nên đặt lịch trước khi đến để được phục vụ tốt nhất và không mất thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0966 446 144

Website: https://petunia.vn

Fanpage: www.facebook.com/petuniacharmcenter

Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy