Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh

Phố Vương Phủ Tỉnh - sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại sẽ là điểm đến cuối cùng trong danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Bắc Kinh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Sẽ là cực kì nuối tiếc nếu bạn đến với Bắc Kinh mà không ghé qua Vương Phủ Tỉnh để tham quan. Đây được xem là nơi tập trung mua sắm, ẩm thực sầm uất và đông đúc, nổi tiếng tại Bắc Kinh, đồng thời tại đây có rất nhiều hiệu sách nổi tiếng mà bạn có thể ghé qua và tham khảo.


Tại phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh, bạn sẽ bắt gặp được sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại khi có những tiết mục nhạc, múa truyền thống ở các quán ăn, quán nước bên đường, cũng như sự giàu có, xa hoa của những cửa hàng thương mại, quần áo mang thương hiệu tầm quốc tế. Đồng thời bước vào con phố ẩm thực của Vương Phủ Tỉnh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố thơm ngon và độc đáo tại đây.


Thời điểm tham quan Vương Phủ Tỉnh đẹp nhất là vào ban đêm bởi đây cũng là lúc không khí bắt đầu đông đúc, sầm uất. Dưới ánh đèn của những cửa hiệu, những cột đèn lớn hắt vào cùng với không gian mua sắm tại đây càng khiến cho không khí thêm náo nhiệt. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ bắt gặp những nét văn hóa của người Trung Hoa thể hiện qua các kiến trúc như Nhà thờ Vương Phủ Tỉnh vô cùng ấn tượng. Quả thật phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh sẽ là địa điểm tham quan để lại nhiều ấn tượng với bạn khi đặt chân đến nơi đây.

Vương Phủ Tỉnh sầm uất, tấp nập về đêm
Vương Phủ Tỉnh sầm uất, tấp nập về đêm
Vương Phủ Tỉnh thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan
Vương Phủ Tỉnh thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy