Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh

Là niềm tự hào của người dân Bắc Kinh nói riêng cũng như người dân Trung Quốc nói chung, sân vận động Quốc gia Bắc Kinh - hay còn được gọi là sân vận động Tổ chim là công trình kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo và đáng tham quan khi bạn đặt chân đến thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Được xây dựng và hoàn thành vào năm 2008, nơi đây từng là nơi diễn ra Thế vận hội mùa hè 2008 và đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người khắp nơi trên thế giới. Với sức chứa khoảng 100.000 khán giả, sân vận động Tổ chim với lối kiến trúc vô cùng đặc biệt, hiện đại, được thiết kế và xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu, tạo nên một công trình kiến trúc hoàn hảo và vô cùng độc đáo.


Với diện tích khoảng 250.000m2, đây được xem là một trong số những sân vận động ấn tượng với qui mô lớn và hiện đại trên thế giới. Đặc biệt hơn cả, công trình này đã đạt giải thưởng kiến trúc danh giá nhất thế giới Pritzker. Qua đó cho thấy được sự độc đáo trong nét kiến trúc cũng như qui mô hoành tráng mà sân vận động Tổ chim chứa đựng.


Nếu bạn yêu thích những công trình kiến trúc hiện đại, hoành tráng thì đừng quên ghé qua sân vận động Quốc gia Bắc Kinh, hay còn gọi là sân vận động Tổ chim để lưu lại những bức ảnh kỉ niệm đồng thời tham quan, khám phá nơi đây nhé!

Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh nhìn từ trên cao
Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh nhìn từ trên cao
Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh
Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy