Phòng khám Bs Châu Ngọc Hiệp

top 4
Phương Trinh

Với mong muốn giúp trẻ được điều trị kịp thời các căn bệnh thường gặp, Phòng khám Bs Châu Ngọc Hiệp đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nhi uy tín nhất khu vực Quận 10, TP. HCM hiện nay.

Chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về Tai - mũi - họng ở trẻ em, bệnh nhi đến với phòng khám sẽ được Thạc sĩ - bác sĩ chuyên khoa 1 Châu Ngọc Hiệp thăm khám một cách tận tình và kỹ lưỡng. Việc thăm khám, chẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh của trẻ được các bác sĩ tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để có thể mang đến các kết quả chính xác nhất. Từ đó có thể lên phương pháp điều trị phù hợp và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng. Sau quá trình thăm khám và điều trị, phụ huynh còn được bác sĩ hướng dẫn về cách theo dõi và xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng cho trẻ để nhanh chóng phục hồi bệnh.

Hiện tại phòng khám chỉ nhận khám bệnh trong thời gian được quy định trước từ 17:00 - 20:00 (nghỉ thứ 7 và các ngày lễ), vì thế phụ huynh nên liên hệ trước nếu muốn đặt lịch khám bệnh tại đây để tránh tình trạng chờ đợi lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 368/17 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0917 759 731

Phòng khám Bs Châu Ngọc Hiệp
Phòng khám Bs Châu Ngọc Hiệp
Phòng khám Bs Châu Ngọc Hiệp
Phòng khám Bs Châu Ngọc Hiệp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy