Phòng khám nhi đồng Panda

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm
Phòng Khám Nhi Đồng Panda là một địa chỉ phòng khám nhi hàng đầu tại khu vực Quận 6, với chuyên môn cao và dịch vụ chất lượng. Đơn vị cam kết cung cấp các dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Với đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm, phòng khám đảm bảo mang đến cho trẻ em của bạn sự chăm sóc tốt nhất. Phòng khám chuyên về nhi khoa tổng quát, không chỉ thăm khám và chẩn đoán các vấn đề sức khỏe thông thường mà còn tư vấn và hỗ trợ về dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Ngoài ra, Phòng Khám Nhi Đồng Panda cũng cung cấp dịch vụ chủng ngừa để bảo vệ trẻ khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng có khả năng chăm sóc và điều trị các vết thương thông thường của trẻ em. Với sự chuyên nghiệp và tận tụy, Phòng Khám Nhi Đồng Panda sẽ đảm bảo trẻ em của bạn được điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ dự phòng và điều trị sẹo, giúp làm giảm tác động của các vết thương và sẹo lên tình trạng da của trẻ.

Phòng Khám Nhi Đồng Panda
cũng có khả năng thực hiện các phẫu thuật da như loại bỏ u máu, u hắc tố, u sùi và các quá trình can thiệp khác liên quan đến da. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành các phẫu thuật một cách cẩn thận và an toàn, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho trẻ em. Phòng Khám Nhi Đồng Panda cam kết mang đến cho trẻ em sự chăm sóc y tế toàn diện và đáng tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 114, Đường Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí
Điện thoại: 0984 724 855
Email: pknhidongpanda@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553886611986

Giờ mở cửa: 17h đến 20h (Thứ 2 - Thứ 6); 8h - 11h (Thứ 7), khám theo hẹn (Chủ Nhật)

Phòng Khám Nhi Đồng Panda
Phòng Khám Nhi Đồng Panda
Phòng Khám Nhi Đồng Panda
Phòng Khám Nhi Đồng Panda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy