Pu Si Lung - Lai Châu

Pu Si Lung (3.076m) là khối núi nằm ở tây bắc tỉnh Lai Châu, giữa Sông Đà và thượng nguồn sông Nậm Na (phụ lưu tả ngạn Sông Đà) tại biên giới Việt - Trung. Cụm núi cách Mường Tè khoảng 28 km về phía tây bắc, có diện tích khoảng 2.400 km2 với đỉnh cao 3.076 m (đứng thứ ba của Việt Nam về độ cao, sau Phansipan và Phu Ta Leng).


Pu Si Lung cái tên chắc hẳn sẽ khiến một số bạn có cảm giác xa lạ! Nếu như Fansipan là nóc nhà của Đông Dương thì Pu Si Lung chính là nóc nhà của vùng biên giới. Pu Si Lung đẹp thơ mộng nhưng cũng giản dị mộc mạc biết nhường nào. Vào mùa bông lau nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông lau trắng muốt đung đưa trong gió. Bên cạnh đó, những loài hoa dại ở đây cũng mang một màu sắc độc đáo không ở đâu có. Sẽ còn gì tuyệt hơn khi tới tham quan Pu Si Lung, bạn ở lại vào ban đêm đốt lửa trại cùng những người dân bản hiếu khách.


Bên bếp lửa bập bùng khói sáng, chúng ta sẽ được thả hồn mình theo cái không khí hết sức đặc trưng của vùng đồi núi Tây Bắc. Đây chính là một trong những ngọn núi có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam. Từ trên đỉnh núi nhìn xuống, không gian như mở rộng ra trước mắt chúng ta một chân trời mới - nó mênh mang, rộng lớn như vẻ đẹp tiềm ẩn mà thiên nhiên mang lại.

Pu Si Lung - Lai Châu
Pu Si Lung - Lai Châu
Pu Si Lung - Lai Châu
Pu Si Lung - Lai Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy