Tà Chì Nhù - Yên Bái

Tà Chì Nhù còn có tên là Phu Song Sung theo cách gọi của dân tộc Thái, hay Chung Chua Nhà theo cách gọi của dân tộc Mông. Là một trong 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, với độ cao 2.979 m, nằm trong địa bàn huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Trên núi có rất nhiều loài hoa dại đẹp. Vẻ hoang dã của núi rừng Tà Chì Nhù thu hút bao người.


Rất nhiều bạn thích đi du lịch, thích trải nghiệm rủ nhau tới đỉnh Tà Chì Nhù để cùng "săn mây cưỡi gió". Một cách nói ẩn dụ có phần hóm hỉnh, nhưng hàm chứa ý nghĩa thú vị lắm nhé. Tại đỉnh Tà Chì Nhù cao vút, người ta thích được cảm nhận từng cơn gió mát lạnh như xuyên thẳng qua cơ thể mình, họ cũng thích việc ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh tươi đẹp tại nơi đây.


Điều đặc biệt hơn cả khi bạn đến đây, đó chính là mặt trời trên đỉnh Tà Chì Nhù. Nó không chỉ thơ mộng mà còn mang nét độc đáo riêng. Có thể nói núi Tà Chì Nhù - Yên Bái chẳng khác nào bức tranh phong cảnh hoang dã tươi đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta. Vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc sẽ cho bạn cảm giác thư thái nhất khi đến đây.

Tà Chì Nhù - Yên Bái
Tà Chì Nhù - Yên Bái
Tà Chì Nhù - Yên Bái
Tà Chì Nhù - Yên Bái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy