Yên Tử - Quảng Ninh

Khi du lịch Quảng Ninh, ngoài Vịnh Hạ Long thơ mộng và hùng vĩ ra bạn sẽ nghĩ tới địa điểm nào nữa? Núi Yên Tử - Quảng Ninh chính là một điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn. Đó là một địa điểm tâm linh, có nhiều ngôi chùa linh thiêng mà bao người muốn đặt chân tới.


Núi Yên Tử còn có tên gọi khác là núi Tượng Đầu, là ngọn núi nằm giữa ranh giới 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Ngọn núi này thuộc dãy núi Đông Triều vùng Đông Bắc nước ta với chiều cao 1068m so với mực nước biển. Đây còn là nơi có dải động thực vật đa dạng, phong phú.


Khi bạn đặt chân tới chùa Đồng - nơi cao nhất tại Yên tử, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng. Từ trên cao ngắm nhìn những làn mây trắng xóa, mờ ảo đến lạ thường. Yên Tử vào mùa thu, cảnh sắc thiên nhiên càng trở nên thơ mộng. Một địa điểm mang tính tâm linh cao, cùng với sắc màu thanh dịu của thiên nhiên khiến cho tâm hồn con người ta thanh tịnh. Sau một thời gian làm việc mệt mỏi, bạn có thể tới Yên Tử để có thể hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, trút bỏ đi những ưu lo, áp lực của cuộc sống bộn bề.

Yên Tử - Quảng Ninh
Yên Tử - Quảng Ninh
Yên Tử - Quảng Ninh
Yên Tử - Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy