Quận 5 Dining House

top 8
Thu Hoai

Ở Sài Gòn, Quận 5 là nơi tập trung nhiều người Việt gốc Hoa sinh sống nhất, những món ăn ở đây có thể coi như sự giao thoa một nửa Trung, nhưng lại được biến đổi theo năm tháng để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt: giảm mỡ, giảm cay. Những món ăn của Quận 5 Dining House cũng được chế biến đặc biệt dựa trên tinh thần đó.


Đến với Quận 5 Dining House, bên cạnh những món signature như phá lấu, lẩu xí quách, miến cua/tôm tay cầm, mì vịt tiềm, cơm vịt xíu ngạp... thì những món ăn chơi như là vịt chíu diềm tỏi ớt, đậu Tứ Xuyên xào tỏi thịt bằm cũng là những sự lựa chọn đáng thử. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể cân nhắc về set vịt chao Quảng Đông mềm ngọt cùng nước dùng beo béo thoảng mùi chao thượng hạng, phù hợp cho 3 - 4 người hay Lẩu chim câu táo đỏ được hầm từ các loại thảo mộc cực kỳ bổ dưỡng… Còn nếu chỉ đi 1 - 2 người, vẫn có những suất ăn cực hợp lý dành cho bạn như mỳ vịt/chim tiềm nóng hổi, nước dùng thảo mộc đậm đà, mì sợi tươi kéo tay cùng thịt vịt/chim mềm ngọt, kết hợp cùng một ly nước mát nữa thì còn gì tuyệt vời hơn.


Tại địa chỉ 24 Tôn Thất Thiệp, nhà hàng Quận 5 Dining House sở hữu một không gian ấm cúng, đậm chất Hong Kong thời xưa nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự cho những buổi tiếp khách, sinh nhật, họp mặt bạn bè và gia đình. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Quận 5 Dining House ngay thôi. Hãy để không gian Hồng Kông sang trọng, ấm cúng cùng những món ăn Hoa tiều độc đáo, hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24A, Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0383 616 336
Email: quan5.restaurant@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Quan5dininghouse/
Giờ mở cửa: 10:30 - 02:00

Quận 5 Dining House
Quận 5 Dining House
Quận 5 Dining House
Quận 5 Dining House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy