Ron Khánhh Art

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ thử qua một hình xăm mini chưa? Với thiết kế đơn giản, nó “vừa hở vừa lộ” vừa giúp người xăm thể hiện được cá tính. Các bạn có thể chọn nhiều vị trí xăm như ở lưng, vai, eo, cổ chân, cổ tay, ngón tay, sau gáy...để tôn lên vẻ đẹp của hình xăm. Những hình xăm cực nhỏ, siêu dễ thương là mẫu hình xăm cực kì hút hồn giới trẻ hiện nay. Sở hữu vẻ đẹp mảnh mai nhưng không kém phần cá tính sẽ làm cho mọi bạn trẻ cảm thấy hào hứng.


Sai lầm lớn nhất của các bạn đi xăm hình mini là nghĩ hình cỡ nhỏ là dễ làm thì đi làm thợ nào cũng được, làm ở đâu cũng đẹp. Song, hình mini là dạng hình chi tiết yêu cầu sự tinh tế tĩ mĩ, hiểu sâu về cấu tạo da về lực máy, sử dụng kim mực ... tốt mới có thể tạo nên 1 hình tattoo mini đẹp như ý muốn. Thế nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ xăm uy tín để không phải hối hận trước quyết định của mình. Và tại Đà Nẵng, Ron Khánhh Art luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu xăm hình mini.


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Artist của Ron Khánhh Art có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…)


Một hình xăm đẹp chưa chắc sẽ được chú ý đến. Nhưng một hình xăm được thiết kế và chỉnh sửa riêng biệt và bố trí bố cục hợp lí sẽ tạo ra sự thu hút mạnh mẽ.! Thấu hiểu điều đó, Ron Khánhh Art luôn biến những ý tưởng đơn giản thành những ý tưởng riêng biệt dành đặc biệt cho mỗi khách hàng. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện" Ron Khánhh Art đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 432 844

Fanpage: www.facebook.com/khanhh.ron

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Ron Khánhh Art
Ron Khánhh Art
Ron Khánhh Art
Ron Khánhh Art

Top 9 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Bor Tattoo
  2. top 2 Tuấn Tattoo
  3. top 3 Bình Xăm Đà Nẵng
  4. top 4 Thong Tattoo
  5. top 5 Pon Tattoo Studio
  6. top 6 Bom Tattoo Studio
  7. top 7 Tứ Ngọc Tattoo
  8. top 8 X28 - T a t t o o & Piercing
  9. top 9 Ron Khánhh Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy