Jannik Vestergaard (Southampton đến Leicester) - 18 triệu euro

Jannik Vestergaard sinh ngày 3 tháng 8 năm 1992 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch, anh đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Leicester City và đội tuyển quốc gia Đan Mạch .

Vestergaard
đã chơi cho nhiều câu lạc bộ Đan Mạch và Đức trước khi gia nhập Southampton vào năm 2018. Anh cũng chơi cho nhiều cấp độ trẻ khác nhau và ra mắt đội cao cấp vào năm 2013. Trong bối cảnh Wesley Fofana dính chấn thương dài hạn, bầy cáo đã chiêu mộ Vestergaard để tạm thời thay thế trung vệ người Pháp. Nhưng quyết định này dường như đã sai lầm khi cầu thủ 29 tuổi chỉ góp công vào một trận giữ sạch lưới trong bảy lần ra sân. Được ký hợp đồng sau chấn thương nặng của Wesley Fofana vào mùa hè năm ngoái, Jannik Vestergaard đến sau một thời gian thi đấu ấn tượng tại Southampton.Tuy nhiên, hậu vệ người Đan Mạch đã không thể đáp ứng kỳ vọng đặt vào anh ta, Jannik Vestergaard sớm bị phơi bày ở một trong những hàng phòng ngự tồi tệ nhất của đội.


Vestergaard đã không có mặt trong đội hình ngày thi đấu của Leicester trong chín trận cuối cùng của mùa giải và chỉ bắt đầu ba trận ở giải đấu từ tháng 10 trở đi. Trong 3 trận đó, Leicester để thủng lưới tới 11 bàn.


Jannik Vestergaard
Jannik Vestergaard
Jannik Vestergaard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy