The Tragedy of Macbeth

The Tragedy Of Macbeth phim chuyển thể từ tác phẩm của Shakespeare, phim đầu tay của Joel Coen. Nội dung của The Tragedy Of Macbeth xoay quanh một lãnh chúa Scotland bị thuyết phục bởi bộ ba phù thủy rằng anh ta sẽ trở thành Vua tiếp theo của vương quốc này.


Và người vợ đầy tham vọng của anh ta ủng hộ anh ta trong kế hoạch giành lấy quyền lực đó. Denzel Washington người từng nhận hai giải Oscar sẽ đảm nhận vai lãnh chúa, trong khi Frances McDormand người vừa giành được giải Oscar thứ ba và thứ tư cho Nomadland sẽ đóng vai Lady Macbeth trong The Tragedy Of Macbeth. Các diễn viên khác tham gia phim còn có Bertie Carvel, Alex Hassell, Corey Hawkins, Kathryn Hunter, Harry Melling và Brendan Gleeson. Nhà soạn nhạc Carter Burwell, người bạn hợp tác lâu năm trong hầu hết các tác phẩm của anh em nhà Coen đã chia sẻ về việc Ethan Coen không tham gia The Tragedy Of Macbeth, là vì anh muốn tạm nghỉ làm phim để làm việc cho các dự án khác liên quan đến kịch sân khấu. Joel Coen và Ethan Coen được biết đến như là cặp anh em đạo diễn có nhiều tác phẩm nổi tiếng, mang thương hiệu riêng của họ.


Vậy nên việc Joel Coen thực hiện bộ phim The Tragedy Of Macbeth một mình đã tạo không ít tò mò với những người yêu phim. Tuy nhiên anh vẫn đồng hành cùng những cộng sự khác như nhà quay phim Bruno Delbonnel, nhà thiết kế trang phục Mary Zophres và nhà soạn nhạc Carter Burwell trong The Tragedy Of Macbeth.

The Tragedy of Macbeth
The Tragedy of Macbeth
The Tragedy of Macbeth

Top 10 Bộ phim hay nhất năm 2022 dự kiến góp mặt trong kỳ Oscar sắp tới

  1. top 1 CODA
  2. top 2 Nightmare Alley
  3. top 3 King Richard
  4. top 4 Belfast
  5. top 5 Licorice Pizza
  6. top 6 The Lost Daughter
  7. top 7 The Tragedy of Macbeth
  8. top 8 The Eyes of Tammy Faye
  9. top 9 The Hand of God
  10. top 10 Lunana: A Yak in the Classroom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy