Nhà hàng Cabbages and Condoms, Bangkok, Thái Lan

Nhà hàng Cabbages and Condoms là một nhà hàng kỳ quặc với thiết kế theo chủ đề bao cao su. gười sáng lập tin rằng “các biện pháp tránh thai phải dễ tiếp cận và dễ mua như rau ngoài chợ!” Nhà hàng sử dụng những câu chuyện cười và hình ảnh vui nhộn để vượt qua sự miễn cưỡng khi thảo luận về các vấn đề như tình dục, kế hoạch hóa gia đình và HIV/AIDS. Nhà hàng nằm trong một khoảng sân xinh đẹp với nhiều cây cối và dây leo thấp được trang trí bằng hàng trăm chiếc đèn thần tiên. Đèn treo trên cây, đèn bàn, hoa trong phòng tắm tất cả đều được trang trí bao cao su!


Từ bên ngoài, Cabbages and Condoms trông giống như một nhà hàng Thái điển hình được trang trí đẹp mắt. Những chiếc đèn lấp lánh treo trên những cái cây mọc trên sân trong, những chiếc bàn được trang trí đẹp mắt được đặt sẵn và nhân viên thì chu đáo. Các món ăn thường được phục vụ với phong cách đẹp mắt và thường được nhuộm màu sặc sỡ để khiến chúng trông rực rỡ hơn.


Ngoài nhà hàng Cabbages and Condoms, còn có một quán bar tên là The Captain Condom, nơi có đèn bao cao su, hoa bao cao su, tàu bao cao su và trang trí hoa bao cao su tuyệt vời trên tường. Bắp cải và Bao cao su là một cách thú vị và độc đáo để khiến mọi người nói về sự phát triển, kiểm soát sinh sản và tình dục an toàn điều mà không nhiều nhà hàng có thể làm được! Nhà hàng Cabbages and Condoms một cách thú vị và độc đáo để khiến mọi người nói về sự phát triển, kiểm soát sinh sản và tình dục an toàn điều mà không nhiều nhà hàng, khách có thể làm được! Nhà hàng hợp tác chặt chẽ với phòng khám kế hoạch hóa gia đình địa phương để thúc đẩy các biện pháp tránh thai.

Nhà hàng Cabbages and Condoms, Bangkok, Thái Lan
Nhà hàng Cabbages and Condoms, Bangkok, Thái Lan
Nhà hàng Cabbages and Condoms, Bangkok, Thái Lan
Nhà hàng Cabbages and Condoms, Bangkok, Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy