Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân Nha Trang được nhắc đến là một vùng biển thanh bình, là nơi du lịch nghỉ dưỡng có những khu resort đẹp bậc nhất Việt Nam. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng lãng mạn, bốn mùa xanh mát, yên bình với bãi biển đẹp mê hồn người. Vịnh Ninh Vân là điểm đến hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà bạn nên trải nghiệm.


Ninh Vân nằm trên đảo Hòn Hèo thuộc vịnh Nha Trang, cách Nha Trang khoảng 60 km về phía Bắc. Xung quanh vịnh Ninh Vân được bao bọc bởi núi và biển rất đỗi bình yên. Vịnh Ninh Vân được ví như chốn thần tiên, thanh bình với bãi biển đẹp thuần khiết hiếm nơi nào có được. Rất được giới trẻ và khách du lịch ưa thích, chọn làm điểm du lịch và nghỉ dưỡng. Dạo quanh biển Ninh Vân ngắm mây trời, biển xanh, bị hút hồn bởi những tảng đá xa mờ, cây cối xanh tươi vẫy gọi, mê mẩn vẻ đẹp cuốn hút của những resort cao cấp… Hãy nhấc đôi chân trải nghiệm cuộc sống làng Ninh Vân cổ kính bình yên bên cạnh ruộng tỏi và biển xanh. Tất cả sẽ tạo nên một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ tại Vịnh Ninh Vân Nha Trang.


Lang thang một mình trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài Vịnh Ninh Vân cũng khá thú vị. Màu xanh của cỏ cây hòa với màu xanh của biển trời tạo nên một bức tranh làng biển Ninh Vân đẹp thơ mộng, hữu tình. Giúp ta gần gũi, gắn kết hơn với thiên nhiên, yêu sự giản đơn, mộc mạc và yên bình. Mỗi sớm mai thức dậy tại vịnh Ninh Vân, bạn sẽ phải thổn thức bởi cảnh bình minh tuyệt đẹp. Ánh mặt trời dần dần ló sáng, lan tỏa, rực cả một vùng biển xa thật đẹp, xua tan cái lạnh hơi sương của sớm mai, làm hồn ta vui hơn và yêu đời đến lạ. Hoàng hôn cũng thế, đẹp không kém, ánh mặt trời buông xuống giữa muôn trùng nước, sóng biển nhấp nhô, đâu đó có đàn hải âu bay về nơi cư trú, thời khắc giao hòa ấy không thể nào quên được, bình yên đến lạ thường. Đừng quên lưu lại khoảnh khắc đẹp ấy bằng những tấm hình chụp bằng cả một niềm đam mê nhé.


Bãi biển ở Vịnh Ninh Vân trải dài, uốn cong với bờ cát trắng mịn, sóng nước êm dịu, thích hợp cho bạn đi dạo và tắm biển. Biển Ninh Vân rất trong và sạch, đắm mình trong làn nước mát này cực kỳ thỏa mái. Bạn có thể tham gia lặn ngắm san hô khám phá sinh vật biển, các rạn san hô quý hiếm. Hay đơn giản, ngồi trên thuyền nhỏ câu cá thả hồn theo gió biển. Tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.


Ngoài ra, bạn có thể tham gia thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như: lướt ván, lướt sóng, bay cùng khí cầu biển, hóa thân thành anh hùng trong với trò Fly-Board đầy thách thức,… Các trò chơi thú vị này sẽ giúp bạn hòa vào thiên nhiên, khơi dậy cảm giác vô tư, vô lo nhất trong mỗi con người chúng ta.Bãi biển Ninh Vân là nơi lý tưởng cho các chuyến dã ngoại picnic cùng người thân và bạn bè. Cùng những người thân yêu thưởng thức các món ăn ngon bên bờ biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ tại một hòn đảo yên bình, khung cảnh trở nên yên tĩnh và lãng mạn. Hãy đến vịnh Ninh Vân thả cảm xúc bay theo mây trời, bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

Vịnh Ninh Vân và 6 lý do
Vịnh Ninh Vân
Vịnh Ninh Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy