Trứng cá muối Almas - 38,169 USD/Kg

Trứng cá trắng là trứng cá tầm bạch tạng. Có thể tìm thấy một số loại trứng cá muối trắng, loại quý nhất là trứng cá tầm bạch tạng beluga, thường được gọi là trứng cá muối 'Almas'. Trứng cá muối Almas được chiết xuất từ loài cá tầm beluga bạch tạng quý hiếm chỉ được tìm thấy ở vùng biển nguyên sơ của biển Caspi và biển đen. Những con cá tầm này thường có độ tuổi từ 60 đến 100 tuổi, cá già được ưa chuộng hơn vì trứng cá mềm và thơm hơn. Cá tầm beluga được coi là một trong những loài cá được khao khát nhất trên hành tinh.


Loài cá khổng lồ này có thể dài hơn 6m và nặng hơn 1.360kg, chúng có thể được so sánh với loài cá mái chèo biển sâu và cá thái dương về chiều dài và trọng lượng. Nó cũng không phải là loài cá thân thiện nhất xung quanh đại dương và gây ra một số tai nạn cho ngư dân ở Biển Đen và Biển Caspi trong suốt lịch sử! Trứng cá muối trắng từ loài cá beluga của Iran, Almas caviar, chính thức là món ăn đắt nhất thế giới, theo Kỷ lục Guinness Thế giới.


Trứng cá muối từ những con cá tầm bạch tạng đánh bắt ở Bỉ cũng có màu trắng, bề ngoài tương tự như trứng cá muối trắng. Trứng cá tầm Sterlet thường được xếp hạng thứ hai sau trứng cá tầm beluga có xu hướng có hương vị kem và đậm đà hơn; mức giá cao của loại trứng cá này cũng phải đáp ứng tiêu chí trứng cá màu trắng từ cá bạch tạng. Cá tầm bạch tạng rất hiếm trong tự nhiên, chỉ có một tỷ lệ nhỏ cá tầm do rối loạn di truyền ức chế sản xuất melanin. Sự khan hiếm của cá tầm bạch tạng đã khiến nó trở thành món ngon mà chỉ một số ít người có đủ khả năng chi trả cho mức giá cắt cổ có thể lên tới hàng chục nghìn USD/kg - gần gấp ba lần giá trứng cá tầm đen beluga.

Trứng cá muối Almas
Trứng cá muối Almas
Trứng cá muối Almas
Trứng cá muối Almas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy