Benmore Four Casks

Rượu Benmore Four Casks Scotch là whiskey mới nhất được sản xuất và chưng cất tại Scotland. Nó được ủ trong bốn loại thùng gỗ sồi khác nhau để đạt được độ sâu và độ phức tạp để phù hợp với tiêu chuẩn của những người uống rượu whiskey, để cung cấp cho sự hài hòa giữa hương vị êm dịu và hương thơm của rượu, bao gồm mạch nha và hương than bùn ám khói và quan trọng nhất, để bạn một trải nghiệm hương vị ngọt ngào của Scotch Whiskey.


Thiết kế bao bì Benmore Four Casks được tạo ra nhằm hướng tới Lễ hội năm mới tại Thái lan hay còn được biết đến với cái tên là Lễ hội Songkran. Những bức tranh minh họa trên bao bì sản phẩm được thực hiện trong thời gian 3 tuần. Vỏ hộp của chai rượu chứa những câu chuyện như bốn bước sản xuất rượu Benmore Four Casks.


Bốn bước sản xuất rượu Benmore Four Casks lần lượt là: tập hợp tất cả các nguyên liệu, chưng cất, pha chế, đóng chai. Chưng cất là quá trình dùng để tách rượu ra khỏi nước và các tạp chất khác có trong rượu. Trong ngành công nghiệp rượu whisky Scotch, các bậc thầy pha chế sẽ biết cách phối hợp những loại mạch nha và ngũ cốc nào để có thể tạo nên một loại rượu whisky chất lượng hảo hạng. Mỗi một sự pha trộn rượu sẽ có thể bao gồm đến 20 loại rượu khác nhau nên sẽ có giá và hương vị khác nhau theo thời gian.

Benmore Four Casks
Benmore Four Casks
Benmore Four Casks
Benmore Four Casks

Top 9 thiết kế bao bì đẹp dành cho rượu Whiskey

  1. top 1 Moira Dolina Whiskey
  2. top 2 Glenmorangie Ealanta
  3. top 3 SKÓGAR – Icelandic Whiskey
  4. top 4 Somerville Whisky
  5. top 5 Maple Creek Whisky
  6. top 6 Hyderabad Whisky
  7. top 7 Elixir Scotch Whisky
  8. top 8 Benmore Four Casks
  9. top 9 Legacy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy