Bút Caran d' Ache Gothica: 406.450 USD

Năm 1915, Arnold Schweitzer mua lại Nhà máy Bút chì Ecridor. Đến năm 1924, ông đổi tên công ty của mình thành Caran d'Ache. Cái tên này là một sự lựa chọn cẩn thận được mượn từ họa sĩ biếm họa chính trị châm biếm người Pháp Emmanuel Poiré. Ông đã lấy tên từ tiếng Nga để chỉ một cây bút chì карандаш (karandash). Nhà phát minh Carl Schmid đã tạo ra một trong những chiếc bút chì cơ học đầu tiên vào năm 1929 cho Caran d'Ache. Nhãn hiệu mà họ đã nộp cho nó là một phần của lịch sử viết. Mãi cho đến gần đây, năm 1969, họ mới phát hành 849, một cây bút bi kim loại


Caran d'Ache Gotica lần đầu tiên được phát hành tại Trung Quốc vào năm 2006. Giới hạn chỉ 1140 chiếc, con số đại diện cho thời đại đã truyền cảm hứng cho kiểu dáng của chiếc bút đáng kinh ngạc này. Fleur de lis và hoa thị là một đại diện của kiến trúc gothic đã truyền cảm hứng cho sự sáng tạo sang trọng này. Các yếu tố thiết kế tinh tế cho thấy ảnh hưởng của cửa sổ nhà thờ đối với kiến trúc và nghệ thuật gothic. Caran d'Ache đã chọn bạc phủ rhodium cho phần thân sáu mặt của nông cụ độc đáo này. Giống như vàng, kim cương, muối và hạt tiêu, bạc từng được coi là chất đắt tiền và đáng mơ ước nhất trên trái đất.


Ánh sáng mát của bạc sáng lấp lánh hút mắt và nhắc nhở chúng ta về giá trị mà chúng ta đặt trong vẻ đẹp. Mọi thứ về chiếc bút này đều nói lên sự sang trọng trước đó, nhưng các cơ chế ẩn bên trong được chế tạo hoàn toàn hiện đại. Một công cụ viết lách tuyệt vời sẽ cho bạn cảm nhận được sức nặng và sức sống của lịch sử đằng sau nó. Trong thời đại mà trẻ em đang được dạy từ bỏ bút chì và gõ biểu tượng cảm xúc, nghệ thuật và bí quyết tạo ra các từ bằng chính tay bạn quan trọng hơn bao giờ hết. Cầm Caran d'Ache Gotica trong tay bạn sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời và tài hoa của ngôn từ không gì sánh được.

Bút Caran d' Ache Gothica
Bút Caran d' Ache Gothica
Bút Caran d' Ache Gothica

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy