Bảo quản Serum

Serum là một trong những "vũ khí" lợi hại nhất giúp các cô nàng loại bỏ nhược điểm trên làn da của mình. Tuy nhiên các loại serum khá "khó nhằn" trong việc bảo quản để có thể duy trì chất lượng và phát huy hiệu quả tốt nhất trên làn da của bạn. Dưới đây là một số tip nhỏ giúp các nàng bảo quản serum tốt nhất nhé!

  • Không bảo quản serum trong nhà tắm: Thông thường các chị em thường có thói quen để các sản phẩm chăm sóc da ở trong nhà tắm để tiện sử dụng. Nhưng điều này không nên làm chút nào vì nhà tắm là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, chúng sẽ xâm nhập vào serum là làm giảm hiệu quả quá trình chăm sóc da. Vì vậy thay vì bảo quản chúng trong nhà tắm thì nên để chúng ở những nơi thoáng mát như phòng ngủ, phòng khách...để bảo quản serum được lâu hơn nhé!
  • Bảo quản serum ở nơi thoáng mát: Serum dưỡng da là những hoạt chất sinh học chưa rất nhiều thành phần hợp chất khác nhau nên chúng rất dễ bị biến đổi cấu trúc, dễ "hư hỏng" khi gặp nhiệt độ cao. Và thói quen để chung serum với các túi đựng mỹ phẩm cũng không hề tốt với serum chút nào vì việc nhồi nhét tất cả vào chung một túi khiến các thành phần trong các sản phẩm bị trộn lẫn với nhau khiến cho serum bị biến đổi chất, gây hại cho da khi sử dụng. Cách tốt nhất là các nàng nên có một bàn trang điểm hoặc một tủ nhỏ riêng để bảo quản chúng được tốt hơn.
  • Bảo quản serum trong tủ lạnh phải đúng cách: Tủ lạnh là nơi mát mẻ, có nhiệt độ rất thích hợp để bảo quản nhiều loại mỹ phẩm và serum. Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ cho các chị em khi bảo quản serum là các loại serum chứa thành phần dầu thường bị tách lớp khi bảo quản trong tủ lạnh dẫn đến việc khi sử dụng tinh chất phân bố không đều, nhiều vùng da có cảm giác bị bỏ sót. Bên cạnh đó, nhiệt độ tủ lạnh được dùng chủ yếu là để bảo quản thực phẩm cho nên các thành phần của serum có thể bị bay hơi, bám vào thức ăn nếu nhiệt độ tủ lạnh thấp hơn nhiệt độ bảo quản cho phép của serum. Cách tốt nhất là chúng ta nên có một tủ lạnh mini riêng chuyên dành để bảo quản mỹ phẩm của mình.
    Vitamin C là một trong những loại khó bảo quản nhất
    Vitamin C là một trong những loại khó bảo quản nhất
    Serum
    Serum

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy