Sử dụng máy giặt với khối lượng quần áo phù hợp

Dù bạn có muốn tiết kiệm thời gian và chi phí như thế nào đi nữa thì việc gia tăng trọng lượng quần áo vượt quá quy định sẽ có nguy cơ làm cho máy giặt bạn bị hư hại. Nếu lượng quần áo bỏ vào vượt quá khối lượng máy giặt cho phép sẽ làm máy phải vận hành quá sức và kéo theo sự hư hỏng của một số bộ phận. Khi bị quá tải, máy thường sẽ kêu to và có thể sẽ dừng hoạt động, ngoài ra nếu cho quá nhiều quần áo vào có thể còn làm cho quần áo bị rơi ra khỏi lồng giặt và mắc kẹt giữa lồng giặt và khung máy.


Bên cạnh đó, việc giặt quá tải như vậy chắc chắn sẽ khiến máy không thể làm sạch được quần áo như mong muốn. Giặt quần áo với khối lượng vừa phải, đúng với tiêu chuẩn của máy không chỉ giúp bảo vệ chiếc máy giặt của bạn khỏi các sự cố hư hỏng mà còn bảo đảm làm sạch hiệu quả đống quần áo của gia đình.


Chúng ta cũng không nên khởi động máy khi có quá ít đồ trong lồng giặt. Việc giặt quá ít đồ không những không giúp tiết kiệm điện, nước cho bạn mà còn khiến bạn phải giặt làm nhiều lần, hơn nữa cho quá ít quần áo vào cũng không khiến quần áo của bạn sạch hơn so với bình thường. Nên nhớ, càng phải vận hành nhiều lần thì máy càng nhanh giảm tuổi thọ và tiêu tốn nhiều điện, nước hơn.

Chỉ nên cho khoảng 80% khối lượng tối đa của máy giặt
Chỉ nên cho khoảng 80% khối lượng tối đa của máy giặt
Không cố gắng nhồi nhét thêm đồ hoặc giặt khi quá ít đồ
Không cố gắng nhồi nhét thêm đồ hoặc giặt khi quá ít đồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy