Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc chó

Tuy hạt óc chó không phải là thực phẩm duy nhất mang lại công dụng tốt cho trí não nhưng với nguồn Omega-3 và Omega-6 dồi dào, loại hạt này và các chế phẩm như sữa hạt óc chó và sữa đậu nành hạt óc chó luôn được xem là lựa chọn đầu tiên cho sức khỏe não bộ.


Theo Tổ chức Nghiên cứu về Tim mạch (Úc), hàm lượng Omega-3 trong hạt óc chó là cao nhất trong các loại hạt, cao gấp 10 lần hạt hồ đào, thậm chí còn cao gấp nhiều lần hạt phỉ và vừng! Đây là loại axit béo cần thiết để tổng hợp DHA dưỡng chất quan trọng ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ và ngôn ngữ của con người. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, DHA còn là hoạt chất chiếm đến 50 - 60% cấu tạo võng mạc và hỗ trợ quá trình phát triển thị giác. Ngoài Omega-3, hạt óc chó còn dự trữ một lượng lớn Omega-6 giúp tăng khả năng tập trung và giảm triệu các triệu chứng đau dây thần kinh, theo nghiên cứu của Viện Công nghệ sinh học Ireland.


Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk là sự kết hợp tuyệt vời giữa hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ cùng 100% đậu nành không biến đổi gen, mang đến giải pháp dinh dưỡng an toàn và thân thiện cho sức khỏe, đặc biệt là những lợi ích cho trí não. Nếu bạn là người ghiền những món ngon thì sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk sẽ không làm bạn thất vọng với vị thơm béo đậm đà đặc trưng của hạt óc chó, hòa cùng vị thanh dịu của đậu nành, ngon khó mà cưỡng lạ.


Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk trọn vị ngon, trọn lợi ích tốt cho trí não, tốt cho vóc dáng, tốt cho làn da, mang đến cho cả gia đình đầy đủ những lợi ích tuyệt vời nhất từ hạt óc chó, nhất là khả năng thần kỳ trong chăm sóc sức khỏe trí não. Đây là lựa chọn dinh dưỡng bổ sung thích hợp cho cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, giúp não bộ linh hoạt để bạn luôn sẵn sàng cho mỗi ngày đều vui khỏe và năng động. Và đây cũng là sản phẩm thích hợp dành cho người ăn chay trường.


Link mua hàng: shopee.vn/Lốc-4-Hộp-Sữa-đậu-nành-hạt-óc-chó-Vinamilk-Super-Nut-Hộp-180ml-i.975865932.22042023987?

Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc chó
Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc chó
Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc chó
Sữa đậu nành Vinamilk hạt Óc chó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy