Sữa tươi tiệt trùng tách béo Mount Victoria

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Mount Victoria là lựa chọn tuyệt vời cho chế độ bổ sung dinh dưỡng hàng ngày từ sữa, giúp phát triển thể chất, hỗ trợ tăng chiều cao, ngừa loãng xương, ...và sử dụng chế biến món ăn ngon tuyệt.


Thành phần:

  • Sản xuất 100% từ nguồn sữa tươi tự nhiên, được bảo quản lạnh & đóng gói thành phẩm trong 24 giờ từ lúc thu hoạch sữa. Giàu Canxi, Vitamin và các khoáng chất.. Không pha sữa bột, không chất bảo quản, đảm bảo hương vị tươi ngon của sữa.


Công dụng:

  • Sữa tươi tiệt trùng tách béo được làm từ 100% sữa bò tươi. Cam kết chất lượng sản phẩm từ khâu chăn nuôi đến chuỗi sản xuất đóng gói thành phẩm, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.
  • Sữa được làm từ nguyên liệu sữa bò tươi tự nhiên, cung cấp nhiều canxi và khoáng chất, tốt cho xương khớp, hàm lượng chất béo trong sữa rất thấp nên rất phù hợp với người ăn kiêng hoặc béo phì.
  • Sữa tách béo hay sữa ít béo, là sữa tươi đã được tách chất béo nhờ công nghệ ly tâm. Phần chất béo tách ra được xử lý thành váng sữa, phần sữa còn lại chính là sữa tách béo. Sữa tách béo có lượng chất béo thấp và giàu canxi, vitamin D hơn so với các loại sữa khác.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống trực tiếp hoặc chế biến các công thức khác, bảo quản trước khi mở nắp ở nhiệt độ thường, sau khi mở nắp bảo quản trong tủ mát 2-8 độ C từ 4-5 ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tươi-Tiệt-Trùng-Tách-Béo-Mount-Victoria-Nhập-Khẩu-Chính-Hãng-Úc-Bổ-Sung-Canxi-Hộp-1-Lít-(Date-26-3-2023)-i.845581644.20842829426?

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Mount Victoria
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Mount Victoria
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Mount Victoria
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Mount Victoria

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy