Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo

Với công nghệ sản xuất sữa tươi hiện đại cùng phương pháp ly tâm tách béo độc đáo. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường đảm bảo tiệt trùng UHT giúp giữ lại hương vị thơm ngon, cùng các thành phần dinh dưỡng cho sữa. Sữa vị ngon, không béo, uống vào mát người, không tạo cảm giác ngán thích hợp cho mẹ bầu.


Thành phần:

  • Làm từ 100% sữa bò tươi, được chế biến bằng công nghệ ly tâm tách béo tiên tiến giảm đến 1/3 lượng chất béo, giúp duy trì vóc dáng cân đối.
  • Sữa được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Công dụng:

  • Theo nghiên cứu, sữa tươi tách béo chứa hàm lượng vitamin D và A rất cao giúp cơ thể hấp thu tối đa Canxi giúp hệ xương và răng phát triển, phòng ngừa loãng xương.
  • Trong sữa tươi tách béo không đường chứa ít chất béo giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì và tăng cường sức khỏe hệ tim mạch.
  • Đặc biệt Kali và Magie là 2 loại khoáng chất có nhiều trong sữa tươi tách béo, chúng giúp điều chỉnh huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, cho bạn 1 trái tim khỏe mạnh.
  • Với công nghệ tách béo tiên tiến cùng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, giúp mỗi ly sữa tươi tách béo không đường Vinamilk giàu canxi khoáng chất, cung cấp năng lượng thích hợp với đối tượng thừa cân, những người muốn duy trì vóc dáng cân đối, phụ nữ có thai muốn một thai kỳ khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Ngon hơn khi uống lạnh.


Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-100-it-beo-khong-duong-180ml-i304120787-s486308074.html?

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy