Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures

Nếu bạn là một doanh nhân khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Golden Gate Ventures. Đây là một quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu tại Đông Nam Á, ra đời dưới sự hướng dẫn của các nhà đầu tư có kinh nghiệm từ Thung lũng Silicon. Trụ sở chính của quỹ đặt tại Singapore và quỹ cũng hoạt động tại Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.


Golden Gate Ventures đã thành lập 4 quỹ đầu tư với tổng quản lý vốn lên đến 250 triệu USD và đã thực hiện đầu tư vào hơn 60 công ty. Lĩnh vực quỹ quan tâm bao gồm fintech, edtech, thương mại điện tử, SaaS, giải trí, deep tech và nhiều lĩnh vực khác. Mục tiêu của họ là hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển và mở rộng thị trường trong khu vực và toàn cầu.


Quỹ Golden Gate Ventures đã đầu tư vào một số dự án nổi bật như Stripe, Carousell, Carro, Xendit, Funding Societies, Homage, Goplay và Nextpay. Tuy không chỉ cung cấp vốn, quỹ còn hỗ trợ các doanh nghiệp về kiến thức, kinh nghiệm, mạng lưới và các nguồn lực khác. Họ cũng tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình đào tạo và hợp tác với đối tác chiến lược để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp ở Đông Nam Á.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Golden Gate Ventures, bạn có thể truy cập trang web của họ hoặc theo dõi các trang mạng xã hội. Bạn cũng có thể liên hệ với họ qua email hoặc điện thoại để biết thêm thông tin về cách đầu tư hoặc nhận sự hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 27, Tòa nhà NIC, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Email: hello@goldengate.vc

Website: https://www.goldengate.vc/

Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy