Tăng cân

Cân nặng của bạn đang tăng lên trên cân? Hay khi nhìn vào gương bạn cảm thấy có những thay đổi về thể chất? Chà, đây cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn chưa tập thể dục đủ. Ngay cả một vận động viên chuyên nghiệp ngừng tập luyện chỉ trong 5 tuần cũng có thể tăng 12% tỷ lệ mỡ trong cơ thể. Kết quả là sự gia tăng chất béo này cũng làm tăng trọng lượng cơ thể và vòng eo của họ, báo cáo trên Tạp chí Nghiên cứu Sức mạnh và Điều kiện vào năm 2012.


Một điều khác cũng được chỉ ra qua nghiên cứu trong PLOS One 2016 liên quan đến các vận động viên taekwondo. Các vận động viên Taekwondo không tập luyện trong 8 tuần cũng bị tăng lượng mỡ trong cơ thể lên 21,3%, trọng lượng cơ thể tăng 2,12% và thậm chí là giảm khối lượng cơ.


Vì vậy, nếu bạn không tập thể dục trong hơn 8 tuần thì sao? Với cùng một hành vi ăn uống giống nhau hoặc thậm chí nhiều hơn, ít hoạt động thể chất, không có gì lạ khi cơ thể bạn sẽ tích tụ calo từ thức ăn và tăng cân. Điều này là tự nhiên, khi cơ thể không cố gắng đốt cháy lượng calo đưa vào, kết quả là mọi thứ sẽ tích tụ lại.

Tăng cân
Tăng cân
Tăng cân
Tăng cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy