Taxi tải Thành Phương

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng nhanh nhất tại TP.HCM là dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu đông đúc người sử dụng có thể chuyển chở hàng nhanh gọn nhất. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cho thuê xe chở hàng cũng giá rẻ và chất lượng, vì thế mà khi muốn sử dụng dịch vụ bạn cần tìm hiểu rõ về đơn cung cấp dịch vụ. Taxi tải Thành Phương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chở hàng nhanh nhất, giá rẻ uy tín hàng đầu tại TP.HCM mà mọi người có thể cân nhắc.


Với quy trình dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, Taxi tải Thành Phương được khách hàng bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải vận chuyển uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng có giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đằng sau sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, công ty cam kết mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.


Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe tải của Vận tải Thành Phương:


  • Chọn xe tải phù hợp với hàng hóa để tiết kiệm cho khách hàng: Dựa vào kinh nghiệp làm việc lâu năm mà nhân viên kỹ thuật sẽ tính chính xác khối lượng hành hóa và trọng tải hàng hóa để điều xe phù hợp cân đối, chi phí hợp lý tiết kiệm cho khách hàng.
  • Giá rẻ: Dựa trên tham khảo giá cả thị trường dịch vụ thì dịch vụ thuê xe chở hàng tại Thành Phương luôn cung cấp giá rẻ nhất cho khách hàng, đồng thời chất lượng dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo.
  • Số lượng xe tải lớn, chạy nhiều tuyến đường khác nhau có thể ghép tuyến chở hàng sẽ giúp khách hàng giảm đến 1/2 chi phí vận tải rất lợi ích cho khách hàng.
  • Đội ngũ lái xe rất chuyên nghiệp cùng đội ngũ bốc dỡ hàng hóa có nhiều kinh nghiệm và được thực hiện theo quy trình chuẩn, giúp cho thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian đối với những loại hàng hóa cần chuyển phát nhanh.
  • Thời gian phục vụ: Dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại đây phục vụ khách hàng 24/24 nên có thể đáp ứng dịch vụ cho khách hàng bất kì thời gian nào, đảm bảo hoạt động kinh doanh của quý khách hàng diễn ra được thuận lợi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Văn phòng: Căn 417, Chung Cư 208, Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 1: 558/12 Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 207 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 0968 937 788 & 0888 242 999 & 0286 286 0860
Email:
taxitaihcm247@gmail.com
Website
: http://www.taxitaithanhphuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyennhatrongoithanhphuongtphcm/

Taxi tải Thành Phương
Taxi tải Thành Phương
Taxi tải Thành Phương
Taxi tải Thành Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy