Thác Cam Ly

Thác Cam Ly – địa điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng nằm ở vị trí kề bên trung tâm của thành phố Đà Lạt, từ khu Hoà Bình đến thác chỉ mất khoảng 2,2 km. Nằm ngay trên dòng suối Cẩm Lệ xinh đẹp, Thác Cam Ly được hình thành nhờ một dòng suối đổ vào hồ Xuân Hương phía bắc và một dòng suối khác ở phía nam từ hồ chảy ra.

Vào mùa mưa, nước từ thượng nguồn đổ về cuồn cuộn tung bọt trắng xoá như nụ cười của thiếu nữ đang bộc lộ tâm tư vui mừng chào đón những vị khách du lịch khi đến tham quan thác. Vào mùa khô, thác ít nước để lộ ra những tảng đá lớn như những người vệ sĩ cơ bắp trung thành vẫn nằm đó từ bao năm tháng để góp phần vào sự kì vĩ của thác.

Đến với thác Cam Ly, du khách sẽ nghe được tiếng róc rách của dòng suối hoà cùng tiếng chim hót líu lo tạo nên một bản giao hưởng thú vị mà chỉ có ở nơi đây, khoảnh khắc thả mình vào khoảng không bao la khiến con người ta cảm thất như được chở che, bao bọc bởi thiên nhiên hùng vĩ của điểm đến Đà Lạt.


Xung quanh thác Cam Ly – địa điểm đẹp ở Đà Lạt có dựng những lều tranh giản dị, đơn sơ để du khách nghỉ chân, một thú vui khá đặc biệt là du khách có thể vừa nghỉ chân nhâm nhi ngụm nước vừa đưa ánh mắt ngắm nhìn những hạt nước trong vắt tươi mát bắn ra từ thác trông thật lung linh, huyền ảo như những hạt thuỷ tinh dưới ánh mặt trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, P. 5, Đà Lạt, Lâm Đồng
Thác Cam Ly
Thác Cam Ly
Thác Cam Ly
Thác Cam Ly

Top 10 Thác nước đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Thác Dambri
  2. top 2 Thác Dasara
  3. top 3 Thác Prenn
  4. top 4 Thác Pongour
  5. top 5 Thác Datanla
  6. top 6 Thác Voi
  7. top 7 Thác Hang Cọp
  8. top 8 Thác Bảo Đại (thác Jráiblian)
  9. top 9 Thác Păng Tiêng
  10. top 10 Thác Cam Ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy