Thác Thủy Tiên

Thiên nhiên Đắk Lắk còn rất hoang sơ với rất nhiều con thác đẹp. Trong đó đẹp và ấn tượng nhất phải nhắc tới thác Thủy Tiên hay còn gọi là thác 3 tầng nằm ở xã Tam Giang, huyện Krông Năng. Đây là ngọn thác đẹp nhưng còn hoang sơ nên chưa nhiều người biết đến.Thác còn gắn liền với truyền thuyết của nàng H' Năng mà bạn tìm hiểu sẽ thấy rất thú vị.


Đường vào thác quanh co uốn lượn với những cánh đồng cafe, cao su bạt ngàn. Đến gần đã cảm nhận được tiếng nước âm reo hùng vĩ nhưng khi xuống đến nơi sẽ kinh ngạc vì vẻ nên thơ hài hòa của nó. Thác Thủy Tiên gồm 3 tầng, tầng thứ 1 có độ dốc thấp với những bậc lên xuống và xung quanh những rễ cây bám vào rất đẹp. Tầng thứ hai có thác nước trải rộng và những bậc đá nối tiếp nhau, đồng thời cũng có bãi tắm lộ thiên mà du khách có thể đắm mình trong dòng nước mát. Tầng thứ ba là dòng nước hùng vĩ đổ thẳng từ trên cao xuống lòng hồ sâu và thành dòng nước chảy uốn lượn giữa đại ngàn.

Cảnh sắc ở đây rất tuyệt vời, bạn sẽ được hòa mình vào đại ngàn hùng vĩ, nên thơ và trút bỏ được hết lo âu, muộn phiền của chốn thị thành.

Một tầng thác của thác Thủy Tiên
Một tầng thác của thác Thủy Tiên
Thác Thủy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy