Đọc nhiều

Đọc sách là một thói quen mang nhiều lợi ích cho bạn. Sách là một người bạn, một người thầy, một nhà tâm lý mà chúng ta có thể tin tưởng. Hãy đọc bất kỳ thứ gì bạn có trong tay - tin tức, tiểu thuyết viễn tưởng, lời khuyên cho sự nghiệp…Càng biết rộng, thấu hiểu những người xung quanh, bản thân và thế giới, bạn càng dễ dàng thành công và làm chủ cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần đọc sách có khoa học thay vì đọc lướt qua như cưỡi ngựa xem hoa, đọc những vấn đề vượt quá khả năng cảm thụ và phân tích của bạn.


Trước tuổi 25, hãy xây dựng và tích lũy cho mình một lượng kiến thức lớn nhất có thể từ sách. Nó sẽ giúp bạn có những bước đi vững chắc hơn trong tương lai. Hãy tranh thủ quãng thời gian trước tuổi 25 rèn luyện nhận thức và phát triển bản thân. Không có gì lớn hơn việc đầu tư vào chính mình. Giá trị mình tăng lên thì giá trị cuộc sống của mình cũng tăng theo.


Kiến thức có được từ sự học tập và nó không phải chuyện trải qua các cấp học mà là điều cần được trau dồi cả đời. Thế nên kiến thức của mỗi người sẽ không ngừng được bồi đắp mỗi giờ, mỗi ngày. Tuy vậy, tuổi 25 phải là cột mốc bạn có được lượng kiến thức đủ tầm để nhận biết và đối diện với mọi thách thức trong cuộc sống. 25 tuổi, dù còn ngồi trong ghế nhà trường hay ngoài đời thực thì kiến thức vẫn cần được thêm lên. Và điều quan trọng, đến độ tuổi này bạn phải có được kiến thức nền tảng thì bản thân mới có cơ sở để định hướng tương lai.

Đọc sách
Đọc sách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy