Trong hành động

Người bận rộn giải quyết công việc theo kiểu đi theo số lượng. Lúc nào cũng luôn chăm chăm làm sao để có thể giải quyết mọi việc một cách nhanh và nhiều nhất. Đôi khi họ nhìn vào những công việc họ đạt được nhiều hay ít, để cảm thấy thỏa mãn.


Nhưng khác với người bận rộn thì người làm việc hiệu quả lại không quá quan tâm đến số lượng mà họ thường chú ý nhiều hơn về chất lượng công việc. Họ giải quyết mọi thứ một cách cẩn thận để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể. Chất lượng công việc cũng chính là cái giúp họ thỏa mãn.

Người bận rộn
Người bận rộn
Người hiệu quả
Người hiệu quả

Top 10 Khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả

  1. top 1 Làm việc có kế hoạch
  2. top 2 Tìm được sự ưu tiên
  3. top 3 Suy nghĩ
  4. top 4 Trong hành động
  5. top 5 Than phiền, kể lể
  6. top 6 Sắp xếp thời gian
  7. top 7 Trả lời tin nhắn, email
  8. top 8 Đối với mọi người
  9. top 9 Im lặng hay hay nói
  10. top 10 Những thay đổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy