Biểu tượng sắc đẹp thập niên 1930: Carole Lombard

Là một cô nàng tomboy được gia đình và bạn bè yêu mến, cô đã tận hưởng một tuổi thơ hạnh phúc, ổn định cho đến khi cha mẹ cô đột ngột ly thân vào năm 1914. Với gò má cao, đôi mắt sáng và đôi môi đầy đặn, Carole Lombard là minh chứng hoàn hảo cho lý tưởng về vẻ đẹp của những năm 1930. Phụ nữ từ bỏ đôi mắt to tròn để thay thế bằng lông mày mỏng và phấn mắt sáng màu. Thập kỷ này cũng mang đến ý tưởng sáng tạo về đường nét trên khuôn mặt, tức là thay đổi hình dạng khuôn mặt của một người một cách tinh tế thông qua trang điểm.


Paramount Pictures đã ký hợp đồng với Carole Lombard vào năm 1930, giúp cô bước lên đỉnh cao của các nữ diễn viên Hollywood. Trong suốt những năm 1930, trong khi hàng triệu người Mỹ phải vật lộn để tồn tại dưới sức nặng đè bẹp của cuộc Đại suy thoái, thì Lombard đã trị vì với tư cách là nữ diễn viên hài hàng đầu của Hollywood - được tạp chí LIFE phong tặng là "Nữ hoàng bóng chày của nước Mỹ". Sự kết hợp nổi tiếng của Lombard với diễn viên Clark Gable, "Vua của Hollywood", chỉ củng cố vị thế của cô ấy như một biểu tượng được yêu mến trong thời đại của cô.


Đối với người hâm mộ, bộ phim cuối cùng được phát hành sau khi Carole Lombard qua đời, tác phẩm châm biếm Đức Quốc xã xuất sắc và vượt thời gian "To Be or Not to Be" (1942) là món quà cuối cùng của bà dành cho thế giới, có lẽ là thành tích tốt nhất của bà trong sự nghiệp không giống bất kỳ ai khác.

Carole Lombard
Carole Lombard
Carole Lombard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy