Eismitte (Greenland)

Eismitte là một trong những địa điểm lạnh nhất ở Bắc bán cầu, với nhiệt độ trung bình hàng năm là −30,0 ° C (−22 ° F) đã được ghi nhận trong suốt thời gian của cuộc thám hiểm.Cái tên Eismitte có ý nghĩa là Ice-Center (hay trung tâm băng đá). Nó có vị trí tại Bắc cực thuộc Greenland, là một vùng đất có độ cao 3000m.


Nơi này băng đá hiện diện ở khắp mọi nơi và vì thế mà nó được gọi là Ice-Center. Hoàn toàn không có người sinh sống tại nơi này. Nhiệt độ thấp nhất đã từng được ghi nhận vào tháng 2 với mức nhiệt -64.9 độ C.hí hậu này được đặc trưng bởi nhiệt độ lạnh đắng và lượng mưa nhỏ. Nó xảy ra ở cực đại 65 ° N và vĩ độ trên các tảng băng ở Greenland và Nam Cực và trên phần đóng băng vĩnh viễn của Bắc Băng Dương.


Ở các vùng khí hậu băng tuyết, nhiệt độ dưới mức đóng băng trong suốt cả năm, và phạm vi nhiệt độ hàng năm lớn nhưng lại không lớn như ở vùng khí hậu lục địa lục địa. Mùa đông lạnh lẽo, nhiệt độ thấp nhất xảy ra vào cuối đêm cực dài. Lượng mưa ít ỏi trong không khí lạnh, ổn định, với lượng lớn nhất xảy ra ở rìa bờ biển. Hầu hết lượng mưa này là kết quả của sự xâm nhập định kỳ của lốc xoáy vào khu vực, mang theo băng tuyết và, với gió mạnh, bão tuyết.


Gió mạnh cũng xuất hiện ở các phần bên ngoài của vùng khí hậu EF của Greenland và Nam Cực, nơi không khí lạnh, dày đặc thoát ra khỏi các phần cao hơn, trung tâm của các tảng băng. Khí hậu EF giữ sự khác biệt về nhiệt độ thấp nhất được ghi nhận trên bề mặt Trái đất ở Nam Cực... Lượng mưa trung bình trong năm ở Eismitte là 4,3 "(109,2 mm). Tháng có lượng mưa trung bình nhiều nhất là tháng 12 với lượng mưa 1,0" (25,4 mm). Tháng có lượng mưa trung bình ít nhất là tháng 5 với trung bình 0,1 "(2,5 mm)...

Eismitte (Greenland)
Eismitte (Greenland)
Eismitte (Greenland)
Eismitte (Greenland)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy